Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Giáo Viên dạy kèm lớp 5 tận nhà quận 10, Thầy cô kèm lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận 10, Gia sư dạy lớp 5 giỏi nhất quận 10...

Hiểu rỏ được nền tảng cần thiết của các môn lớp 5, năm chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy lớp 5 tận nhà đặc biệt lấy lại kiến thức quang trọng cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, ôn thi cuối cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Gia sư truyền tải không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em cháu chuẩn bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Với đội ngũ các gia sư dạy lớp 5 là các giáo viên đứng tuổi, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của học trò trong thời gian 1 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm học sin tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia phương châm đặt hiệu quả giáo dục lên trên hết
•Thầy cô dạy lớp 5 tại nhà đảm bảo con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tận nhà sẽ để học sinh được thử nghiệm miễn phí trong 1-2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên ngành cộng với kỹ năng dạy học hiện đại lâu năm của hàng ngũ giáo viên, sinh viên tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ truyền đạt phương pháp học lớp 5 đến các bé, hổ trợ các em hiểu bài nhanh và thích thú trong việc tự giác học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!