Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Gia sư nhận dạy kèm lớp 5 tại nhà quận tân bình, Gia sư nhận dạy kèm lớp 5 tận nhà quận tân bình, Giáo Viên nhận dạy kèm lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận tân bình...

Nhận thức được kiến thức thiết yếu của học sinh lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm các môn lớp 5 tại nhà đảm bảo bổ sung nền tảng cơ bản cho các cháu mất gốc, nâng cao cho học sinh khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi nâng cao không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học sinh chuẩn bị đầy đủ cách tư duy và kỹ năng thiết yếu.
Tập thể các gia sư cho học sinh lớp 5 là các giáo viên đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của học trò trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám sát chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại tư gia cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tận nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu chương trình học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên môn cộng với phương pháp dạy học hiện đại thâm niên của hàng ngũ gia sư, giáo viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 5 đến các em, giúp học sinh tiếp thu nhanh và đam mê với việc tự học.

Điện thoại: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!