Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Gia sư kèm lớp 5 kinh nghiệm quận 8, Giáo Viên dạy lớp 5 giỏi nhất quận 8, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 tại tư gia quận 8...

Hiểu rỏ được nền tảng cần thiết của học sinh lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai cấp học, gia sư dạy kèm các môn lớp 5 tại nhà đảm bảo lấy lại nền tảng quang trọng cho học viên yếu kém, nâng cao cho học trò khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Gia sư giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học trò trang bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng cần thiết.
Với đội ngũ những gia sư dạy lớp 5 là các giáo viên kinh nghiệm, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các bé tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại tư gia phương châm đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu
•Gia sư dạy lớp 5 tại nhà cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tại nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kinh nghiệm chuyên môn cộng với phương pháp dạy học hiện đại thâm niên của nhóm giáo viên, sinh viên chất lượng, kinh nghiệm trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ trao dồi phương pháp học lớp 5 đến các cháu, giúp các em tiếp thu nhanh và đam mê trong việc tự học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!