Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Giáo Viên dạy kèm lớp 5 giỏi nhất quận 5, Gia sư kèm lớp 5 tại nhà quận 5, Giáo Viên dạy kèm lớp 5 kinh nghiệm quận 5...

Hiểu rỏ được nền tảng cần thiết của lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, thầy cô dạy kèm các môn lớp 5 tận nhà đảm bảo ôn nền tảng quang trọng cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, luyện thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn giúp các em cháu trang bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng ứng dụng.
Với đội ngũ các gia sư lớp 5 là các thầy cô giáo đang đứng lớp, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Giáo viên dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giáo dục lên hàng đầu
•Giáo viên dạy lớp 5 tận nhà đảm bảo con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tận nhà cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 buổi đầu khóa học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên môn cộng với kỹ năng dạy học chuyên nghiệp nhiều năm của nhóm gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín chúng tôi tin sẽ hổ trợ kiến thức lớp 5 cho các em, hổ trợ các em tiếp thu tốt và đam mê với việc học.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!