Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Hiểu rỏ được kiến thức thiết yếu của lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy học sinh lớp 5 tại nhà đặc biệt lấy lại nền tảng quang trọng cho các cháu yếu kém, nâng cao cho học trò xuất sắc, ôn thi đại học, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư truyền tải không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em cháu chuẩn bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng thiết yếu.
Văn phòng các gia sư dạy lớp 5 là các gia sư kinh nghiệm, các bạn sinh viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy ngắn gọn, nắm chắc chương trình Sở giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các bé tiến bộ qua mỗi tháng.
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt hiệu quả giáo dục lên hàng đầu
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tại nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tại nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1-2 buổi đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Với kinh nghiệm chuyên ngành và phương pháp dạy học chuyên nghiệp nhiều năm của hàng ngũ gia sư chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 đến các em, hổ trợ các bé hiểu bài nhanh và thích thú với việc tự giác học.

Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!