Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Tại kỳ thi trình độ Hán ngữ Trung Quốc thí sinh cần trài qua 3 phần chính : phần nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần kết cấu ngữ pháp cùng bài chung. Có thể ai ai cũng thấy được việc biết một ngoại ngữ ngoài tiếng Việt lúc nào cũng gặp phải nhiều vấn đề.

Vì vậy để giỏi tiếng Hán hay 1 ngôn ngữ nào khác bắt buộc các bạn phải có động lực cùng quyết tâm. Hơn nữa HSK là kỳ thi bao gồm chủ đề rất nhiều yêu cầu người thi phải có phương pháp khoa học để có thể liệt kê kiến thức một cách tổng quát nhất.

Nhận thức được việc trên tổ chức gia sư chúng tôi đã hình thành một tập thể dạy kèm ôn thi kỳ thi trình độ Hán ngữ với chuyên môn tốt, có thâm niên trong việc luyện thi tiếng Trung Quốc cho các kỳ thi Hán ngữ sẽ có ích cho bạn bỏ qua những trở ngại trong quá trình ôn.

Tại đội ngũ gia sư đều là các giáo viên có kiến thức Tiếng Hán giỏi, cách giảng dạy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao với tác phong sư phạm chuẩn mực sẽ đem lại thành tích học đạt nhất cho học sinh.

Khóa học học thi HSK  trong trung tâm chúng tôi sẽ là hướng chọn hiệu quả nhất giúp bạn tăng thêm kiến thức và luyện tập các kĩ năng thực hành. Ở thời gian học, những giáo viên của chúng tôi sẽ giúp học viên nắm rõ các mẹo giải bài thi và các cách thức thực hiện từng phần để cho hiệu quả cũng như cách tìm lời giải chuẩn xác cho tất cả đề.

Các bạn đang có ý định thi bằng ở các trường Đại học ở Trung hay muốn làm việc tại những tập đoàn nhưng còn ngại về kiến thức tiếng Trung của bản thân? Đừng ngần ngại hãy đến ngay với trung tâm học thi HSK để vươn tới gần hơn với ước mơ của bạn. Cầu chúc bạn luôn thành công trong con đường học thức và công danh
SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng
theo: Gia su day kem HSK

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!