Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Hiểu rỏ được vai trò thiết yếu của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm lớp 5 tại nhà đặc biệt ôn nền tảng quang trọng cho học sinh mất gốc, bồi dưỡng cho học trò khá giỏi, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em học sinh chuẩn bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.  giao vien day kem lop 5
Với đội ngũ những gia sư lớp 5 là các giáo viên đang đứng lớp, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy ngắn gọn, bám sát chương trình học Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo học sin tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Gia sư dạy lớp 5 tận nhà cam kết đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tại tư gia cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1-2 buổi đầu chương trình học trước khi gia sư chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên môn và phương pháp dạy học hiện đại nhiều năm của hàng ngũ giáo viên, sinh viên tận tâm và uy tín chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi phương pháp học lớp 4 cho học sinh, giúp các bé hiểu bài tốt và thích thú với việc tự học.

Tham khảo tại: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!