Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Môn toán là môn học quan trọng trong hệ thống các môn học, nó chiếm 1 trong số lớn trong những kỳ thi, từ thi học kỳ cho cho thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp và thi đh.

Môn toán còn là 1 trong các môn khoa học tự nhiên lâu đời. Nó được xem là căn bản của tất cả tư duy, là môn học cơ sở để phát triển các hệ thống chương trình tiên tiến, sáng tạo tiên tiến.

® Đầu tư vào toán cho con các bạn luôn là một chọn lựa sáng suốt chưa chỉ để học giỏi, điểm cao mà còn tạo tiền đề cho con bạn phát triển trí tuệ 1 cách giỏi nhất.

Lợi thế của Giáo viên ở công ty:

  • Giáo viên có nghiệp vụ s.phạm giỏi, xuất sắc chuyên môn
  • Có nhiều đi dạy nhiều năm tiếp xúc, giảng dạy học đến học sinh học viên
  • Với đội ngũ Giáo viên yêu trẻ, gần gũi, hiểu quan tâm cho tâm sinh lí của học viên
  • Đã kỹ năng tiếp cận khoa học, bổ trợ học viên phát triển đồng bộ
  • Có nhóm Giáo viên chuyên dạy kèm tại gia đến Học Sinh Quốc Tế


 


Chúng tôi nhiều năm hoạt động cùng hơn 2500 dạy kèm là Giáo viên chuyên Toán, Trung tâm sẵn sàng đáp ứng cho mọi gia đình cần tìm dạy kèm là thầy cô chuyên môn toán về để dạy kèm, bổ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh học sinh có con em Học Sinh hiện học kém môn toán, đang gặp vướng mắc trong việc lĩnh hội chương trình toán trên lớp hay học sinh hiện trong các kỳ luyện thi quan trọng,...Hãy mạnh dạn gọi đến Trung tâm Gia Sư Khuyến Học để được hổ trợ, bổ trợ đúng và kịp thời.

Tham khảo tại: giao vien day kem mon toan

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!