Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Gia sư kèm lớp 7-thầy cô dạy kèm lớp 7 tư gia
 Văn phòng Tp.HCM nhận kiếm gia sư dạy kèm lớp 7 tư gia, tìm thầy cô dạy lớp 7 tư gia, tìm người dạy lớp 7 ở nhà cho mọi đối tượng trên toàn Tp.HCM. Tại sao phải cần giáo viên dạy kèm lớp 7 tư gia nhỉ, đó là điều mà một số phụ huynh đắn đo khi tìm kiếm tới Trung tâm gia sư của công ty chúng tôi. Như những bậc quý phụ huynh đều biết thì kiến thức lớp 7 là bản lề, là kiến thức cơ bản trong toàn bộ kiến thức cấp 2, & năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến với trung tâm chúng tôi là Trung tâm gia sư uy tín & hiệu quả ở tp hcm. hiện là hàng ngũ giảng viên giỏi, giàu năm kinh nghiệm , trình độ trên thạc sỹ & hiện kèm ở các trường THPT lớn như Lương Thế Vinh hay những trường đại học hàng đầu vn như ĐHKT Quốc dân, đại học Ngoại Thương, đại học s.phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. công ty chúng tôi cam kết hiệu quả học tập của học sinh hiện có phương châm: thầy xuất sắc trò giỏi, con em học hành tiến bộ.



công ty b.khoa Chuyên:
• gia sư học viên  Lớp 7 mọi các toán, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung chương trình cho học trò mất gốc, nâng cao chương trình học sinh xuất sắc
•Bổ sung phương pháp học tập & niềm thích thú môn học
• dạy kèm từng em HS hoặc gia sư theo nhóm
•Lấy tiêu chí chất lượng - chất lượng - Hiệu quả làm số 1.
•Nhiệt tình - Năng động.
Do tập thể giáo viên tận tâm, đi dạy nhiều năm, chuyên môn học xuất sắc từ các trường cấp cấp 2, những trung tâm nâng cao văn hóa đảm bảo, những trường chuyên và cả thầy cô đại học cùng các sinh viên được tuyển chọn từ các trường đh, cao đẳng nhận dạy kèm môn toán Lý tiếng anh lớp 7 tận nhà khắp những quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá những tỉnh lân cận.
Dạy kèm không ngại trở ngại, kèm tại Tp.HCM. thầy cô có đi dạy nhiều năm lâu năm trong nghề, ngành sư phạm môn toán, Lý, Hóa,…Hướng dẫn sát kiến thức ở trường, bổ trợ học trò hệ thống lại lý thuyết, củng cố bài tập, lấy lại căn bản cho học viên kém, nâng cao nâng cao học trò khá, giỏi.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê.

Sưu tầm: giao vien day kem lop 7

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!