Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nhận gia sư lớp 1 tại nhà gia sư dạy kèm lớp 1
dạy kèm lớp 1 khuyên bạn đừng ép trẻ tham gia vào những hoạt động nếu chúng không muốn. Đối hiện là các trẻ đang trải qua hội chứng này, đôi khi chúng cần ở một bản thân một khi. Nếu bạn cố gắng cuốn hút trẻ vào các hoạt động mà chúng chưa muốn thì cũng đừng nổi cáu hay bắt chúng nắm lại tinh thần ngay lập tức.

đầu tiên, những bậc quý phụ huynh cũng như bạn gia sư gia sư lớp 1 cần chú ý những điều sau lúc dạy kèm các bé sắp bước vào lớp 1 như sau:
• Nề nếp chỉnh chu: những bé phải được kèm vè cách thức ngồi học, giơ tay phát biểu, kéo ghế đứng lên phát biểu, chào hỏi & trả lời mạch lạc.
• Làm quen hiện là ba môn cân thiết: toán, T.Việt và tiếng anh. Đặc biệt với môn học Tiếng Việt, gia sư dạy kèm lớp 1 phải kèm cho bé cách uốn giọng & sửa ngọng, làm quen với bảng chữ cái hoặc các từ ngữ của lớp 1. gia sư khi dạy tiếng anh có thể áp dụng cách học dựa vào những bài hát dễ thuộc, dễ nhớ và những trò trơi bổ ích, lý thú.Cảm ơn quý phụ huynh học sinh đã hài lòng và sử dụng Văn phòng gia sư lớp 1 từ công ty chúng tôi. Chúc quý PH&HS sức khỏe, học tập & công tác giỏi! 
Cần 1 đến 2 cô giáo là SV tiếng anh đã TN hoặc học năm cuối cũng được
Dạy kèm lớp 1 gia su day kem lop 1

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!