Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Công ty gia sư Quận 6 - gia sư Sư Phạm
trung tam gia su tai quan 6- quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm lúc đến với trung tâm gia sư quận 6 của Dịch vụ Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, một trong những Công ty chất lượng số 1 trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý phụ huynh học sinh trong suốt khung giờ vừa qua, dạy kèm Đức Việt luôn tuyển chọn tập thể thầy cô và SV có trình độ chuyên môn học cao, tận tâm và có trách nhiệm với học trò học sinh.
- Với phương pháp dạy khoa học các gia sư luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ lúc tiếp cận với từng đối tượng học viên. Đối với học sinh học sinh giỏi gia sư sẽ không ngừng bồi dưỡng kiến thức để học sinh có được hiệu quả học tập vượt trội, nâng cao để học trò có khả năng tham gia những cuộc thi học sinh giỏi những cấp hoặc đạt điểm số cao trong các kỳ thi tuyển sinh cuối cấp & Đại học.
- Đối với các em học sinh trung bình dạy kèm sẽ tìm kiếm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung những lổ hỏng kiến thức & từ đó từng bước nâng cao kiến thức cho các em theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 6 dạy kèm Đức Việt uy tín số 1 TP.HCM 
Đến với dạy kèm quận 6 bạn sẽ được sư hướng dẫn của nhiều giáo viên giỏi từ các trường đảm bảo hàng đầu thành phố tphcm như THPT Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, và bạn sinh viên từ các trường hiệu quả số 1 TP.HCM: Y Dược, S.Phạm, Kiến Trúc, K.Tế...,. Trực tiếp hổ trợ học trò một cách tận tình, với kỹ năng hướng dẫn một dạy một nhằm đem đến cho bạn học sinh sự tiến bộ nhanh nhất, trong thời gian ngắn nhất để học viên sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

gia sư Đức Việt Chuyên:

- Nhận " Dạy kèm " tại nhà từ bậc tiểu học đến cấp 3.
- ôn thi ĐH hiệu quả cao.
- Luyện thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- các NN: Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp,…
- rèn chữ đẹp.
- các môn học: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 6 quý phụ huynh học sinh hoàn toàn có thể an tâm khi liên hệ với chúng tôi trung tâm gia sư quận 6 chi nhánh Dịch vụ Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghành hổ trợ giáo dục, chúng tôi sẵn sàng bổ trợ hổ trợ cho quý phụ huynh làm sao cho các cháu có thể tiến bộ nhanh nhất.

Văn phòng Tư Vấn GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT
xin gọi chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!