Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Rất nhiều phụ huynh đang lo lắng tình hình bài vở của cháu mình?

Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì việc làm , không có điều kiện để kèm sát cháu con anh chị học hành?

Các cha mẹ đau đầu về việc kiếm một giáo viên kèm lớp 3 tận nhà chất lượng tốt?

Dịch vụ chúng tôi sẽ giúp cha mẹ giải quyết những suy nghĩ cho kết quả học tập cho cháu nhà mình?

Văn phòng với đội ngũ các thầy cô, các bạn sinh viên xuất sắc theo học giáo dục cấp 1, đang đi dạy, kiến thức giảng bài mới & chuyên môn sư phạm chắc chắn khắp quận huyện hồ chí minh chắc chắn sẽ làm hài lòng cha mẹ các cháu.
Thầy cô dạy lớp 3 tận nhà, thầy cô dạy kèm lớp 3 các môn báo bài... tại nhà riêng tại Tphcm. Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà kết hợp vừa dạy học vừa nắm bắt tâm lý tình cảm của các cháu. Điều cần thiết nhất khi giảng dạy tiểu học, học sinh lớp 3 cần có sự thấu hiểu cao, đến với giáo viên của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ về khả năng chuyên ngành và kĩ năng giảng dạy cấp 1 thi chúng tôi mới cộng tác. Vì vậy phụ huynh đảm bảo có thể thoải mái an lòng với trình độ giáo viên dạy kèm lớp 3 tại gia của văn phòng gia sư

GIÁO VIÊN CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN:

 - Dạy kèm tại gia tất cả môn T, TV, Av học sinh lớp 3.

 - Chuyên dạy kèm ngoại ngữ thiếu nhi đến các bé có chương trình tiếng anh lớp 3 trong trường.

 - Kèm Toán, Tiếng Việt, luyện chữ viết cho các bé sắp vào lớp 3, các cháu tiểu học.

- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, mỹ thuật .... đến các bé lớp 3.
Chi tiết: giáo viên dạy kèm lớp 3

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!