Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng luôn ý thức rằng: Giáo dục chỉ thành công lúc ta cống hiến bằng CÁI TÂM & LÒNG TỰ TRỌNG. vì đó, tập thể gia sư quận 1 luôn nổ lực & phấn đấu không ngừng để hoàn thiện chính bạn.

gia sư quận 1 trực thuộc Công ty Tài Năng với hàng ngũ giáo viên và sinh viên xuất sắc, được xét tuyển nghiêm ngặt & khảo sát năng lực tại trung tâm công ty chúng tôi. hàng ngũ dạy kèm quận 1 gồm các giáo viên, SV đang hướng dẫn hay học tập tại những trường thuộc quận 1 và những khu vực lân cận. Trung Tâm Gia Sư Tài Năng nhận đáp ứng dạy kèm gia sư cho học trò tại quận 1, cam kết tuyệt đối về chất lượng và uy tín. Hy vọng các em sẽ tiến bộ vượt bật về thành tích học tập khi học tập cùng dạy kèm công ty chúng tôi!

Văn phòng quận 1

Mục tiêu & khát khao “Thắp sáng nguồn tri thức Việt”. gia sư Tài Năng tự hào là Công ty đạt tiêu chuẩn, điều kiện nhân sự và trang thiết bị tiên tiến phục vụ công tác hướng dẫn, được cấp phép hoạt động của Sở GD&ĐT TP. tphcm. gia sư quận 1 là một trong các phạm vi hoạt động của chúng tôi trên khắp 24 quận huyện nội ngoại thành.

đội ngũ gia sư quận 1 được thành lập với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự tâm huyết và thích thú cống hiến. Công ty Tài Năng cam kết đáp ứng cho quý phụ huynh những gia sư tài năng & nhiệt tình, hết chính bạn phục vụ cho nhu cầu học tập của học trò tại khu vực quận 1.

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng đã bổ trợ nhiều học sinh thi đỗ đại học và trở thành các người có ích cho xã hội. Sự hài lòng của quý phụ huynh học sinh là thước đo uy tín dịch vụ giáo dục của trung tâm.

dạy kèm quận 1 Là những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Công ty Tài Năng thấu tháu hiểu rõ tầm thiết yếu của việc kèm, không ngừng phấn đấu trở thành một Trung Tâm Gia Sư chuẩn mực, góp phần phát triển xã hội văn minh, thúc đẩy giáo dục VN nói chung & TP. HCM nói riêng ngày càng đi lên. Tuy nhiên, để đạt được các thành tựu như ngày hôm nay, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng có rất nhiều việc đã và đang áp dụng:

1. Thành lập bộ phận phụ trách chăm sóc dịch vụ, báo cáo về đảm bảo dạy của dạy kèm một cách kịp thời.

2. Thống kê đánh giá khả năng học viên một cách đúng để có những đề xuất phương án dạy giảng dạy phù hợp.

3. Sau lộ trình dạy kèm mà học viên có một kết quả chưa mong muốn thì trung tâm cùng gia sư phụ trách phải nghiêm túc tầm soát nguyên nhân một cách khách quan.

4. Cập Nhật ngữ liên tục những cải tiến mới của bộ GD&ĐT. Đồng thời giới thiệu tài liệu ôn luyện hàng năm từ sự liên thông – liên kết.

Để cam kết quyền lợi của phụ huynh & học viên, khi đáp ứng dạy kèm, Công ty Tài Năng yêu cầu dạy kèm tự nguyện xuất trình giấy tờ & chứng chỉ liên quan trong từng trường hợp đề cử cụ thể. Đây là ĐIỂM CẦN LƯU Ý đến các quý phụ huynh và học sinh – & đó chính là “thương hiệu” riêng, tạo nên sự khác biệt của Văn phòng Tài Năng. Mong rằng tập thể gia sư quận 1 của công ty chúng tôi sẽ đem đến sự yên tâm và tin tưởng cho phụ huynh! Thân ái!

phụ huynh liên hệ Công ty tphcm – Tài Năng qua hotline:0903078143 – 0866720503 để được tư vấn tốt nhất. gia su o quan 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!