Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

gia sư quận 2– Trung Tâm Gia Sư TPHCM Với ” hàng ngũ gia sư quận 2 bao gồm các giáo viên, sinh viên” khá, giỏi và năng động, nhiệt tình hợp tác giảng dạy với dạy kèm quận 2 thuộc Trung Tâm Gia Sư Tài Năng sẽ mang đến cho các cháu của phụ huynh có kết quả học tập tiến bộ giỏi nhất

các cháu của những quý phụ huynh học sinh đang có thành tích học tập sa sút, không như kỳ vọng của các bậc phụ huynh? & quý phụ huynh thì không có khung giờ để gia sư cho con .


dạy kèm quận 2
quý phụ huynh đang lo lắng chưa hiểu thuê Công ty “chất lượng, chất lượng” để làm dạy kèm gia sư tư gia cho các cháu của anh chị?

Quận 2 Tp HCM là một quận mới tiên tiến – 1 khu dân cư mới với nhiều ngôi trường lớn đã & hiện mọc lên. học sinh học sinh ở quận 2 ngoài tiếp thu các chương trình căn bản trên lớp, Hơn nữa các em luôn muốn tiếp thu, trao dồi thêm các chương trình để bồi dưỡng trình độ cũng như bổ sung thêm chương trình bổ ích, làm hành trang để phát triển trong tương lai. Vì vậy học viên cần có một gia sư khá, giỏi để hỗ trợ học viên giải quyết các thắc mắt và vướng mắc trong học tập.
Văn phòng Quận 2
Với hàng ngũ gia sư quận 2 thuộc Trung Tâm Gia Sư Tài Năng nhiều năm kinh nghiệm, vững kiến thức chuyên môn, đầy nhiệt huyết chúng tôi tin rằng sẽ tạo cầu nối để quý phụ huynh học sinh có khả năng tìm được mộtdạy kèm quận 2 hiệu quả – chất lượng từ những trường danh tiếng trên khu vực TPHCM như: THPT Gia Định, TH Kỳ Đồng, THCS Lê Quý Đôn, … & anh chị sinh viên giỏi của những trường có điểm thi đại học đầu cao như: đại học Ngoại Thương, ĐH KT, ĐH S.Phạm, Đ.Học KHTN,… giàu kinh nghiệm, khá, giỏi chuyên môn học, phương pháp giảng dạy thực tế, khoa học sẽ hổ trợ những học trò mất căn bản dể hiểu bài – cải thiện hiệu quả học tập nhanh chóng & học viên học trò khá, giỏi dễ dàng nâng cao chương trình để tiến xa hơn.

Công ty Tài Năng không chỉ đáp ứng dạy kèm dạy kèm hiệu quả mà còn giới thiệu chương trình giúp các em học trò trang bị đây đủ kỹ năng tư duy khoa học & những phương pháp cần thiết. gia sư dạy kèm quận 2

Mọi chi tiết quý phụ huynh có khả năng gọi Văn phòng Hcm qua hotline: 0903078143-0866720503 để được hổ trợ chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!