Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tập thể gia sư về tại nhà dạy tiếng Trung
Học viên mong muốn học môn ngoại ngữ tiếng Trung đàm thoại?
Học viên lo lắng được một gia sư Trung ngữ kinh nghiệm?
Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ của chúng tôi có thể được đáp ứng một thầy cô giáo giảng dạy tiếng Trung chuyên nghiệp đến học viên.
Để học giỏi được tiếng Trung, điều đầu tiên là phải hiểu đúng phiên âm, do nắm thật chắc phiên âm đồng nghĩa đến việc người học chắc sẽ phát âm chính xác, vì lúc khi nge nói, học trò có thể thấy mình thật nhanh nhẹn và đàm thoại hay hơn rất nhiều. Ngoài ra tập trung học giỏi phiên âm khi mới học Trung ngữ đảm bảo góp phần rất to trong việc rèn chữ hán của mình về sau, vì được như thế thì mình có thể không viết nhầm chữ này thành chữ kia…
Cung cấp giáo viên nam nữ tiếng Trung Tp.hcm với Nhóm giáo viên nam nữ Trung ngữ với nhiều người dạy giỏi đã tốt nghiệp các trường Sư phạm, Nhân văn, Ngoại ngữ... có kinh nghiệm uyên bác và kiến thức tốt dịch vụ chúng tôi bảo đảm chất lượng người dạy dạy tư gia cho các thiếu nhi – sinh viên – người già.
Thầy cô giáo dạy tiếng Trung đến học viên đã công tác trong ngành có tiếp cận Trung ngữ khi làm việc với đối tác và khách hàng.
Giáo viên nam nữ dạy Việt ngữ đến người đài loan đang du lịch đến Việt Nam muốn học Việt ngữ.
Bảo đảm tác phong dạy học: Thầy cô giáo dạy kèm tiếng Trung có kinh nghiệm dạy học chuyên nghiệp nhất.
Bảo đảm chất lượng chuyên môn: Gia sư dạy kèm tiếng Trung với kinh nghiệm thuần thục về từ vựng và phiên âm.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!