Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Ý thức được kiến thức thiết yếu của lớp 5, năm chuyển giao giữa hai cấp học, thầy cô dạy kèm lớp 5 tại nhà đặc biệt bổ sung kiến thức căn bản cho các cháu yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Gia sư giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học sinh hành trang đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng cần thiết.
Văn phòng các gia sư lớp 5 là các thầy cô giáo đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, nắm chắc chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các bé tiến bộ qua mỗi tháng.
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên trên hết
•Thầy cô dạy lớp 5 tại nhà đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tận nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1-2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Với kinh nghiệm chuyên môn cộng với phương pháp dạy học hiện đại nhiều năm của đội ngũ gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín chúng tôi in rằng sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 cho các bé, hổ trợ các em tiếp thu nhanh và thích thú với việc học.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!