Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Cần tuyển cô giáo giảng dạy môn học lý cấp 3 tận nhà. Việc thuê thầy cô giảng dạy tại gia môn lý mà là cô giáo hướng dẫn thì chưa hề đơn giản cho những bậc quý phụ huynh học sinh đặc biệt là các quý phụ huynh ở xa thành phố.

toán lý hóa là ba môn tự nhiên đa số việc dạy những môn học này đều do thầy cô nam đảm nhiệm nên việc chọn thầy cô nữ con con mình thật sự là vấn đề khó khăn của những bậc quý phụ huynh học sinh.

gia sư tài năng tự hào là trung tâm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dạy kèm nên có hàng ngũ gia sư dồi dào khắp các quận huyện tp hcm.

Cách học khá, giỏi môn học lý – Kinh nghiệm học lý ngắn nhất


Để học xuất sắc môn học Vật lý trong nhà trường, bạn cần có phương pháp học tập sao cho khoa học, hợp lý. 



Vật lí là môn có tính tương tác & ứng dụng rất cao trong đời sống xã hội. khi học đến một vấn đề nào đó bạn hãy cố gắng liên hệ các điều tương tự, những sản phẩm tương quan trong cuộc sống & móc nối các hiện tượng lại với nhau. Điều đó sẽ giúp anh chị học giỏi môn lýmột cách hiệu quả hơn.

Ví dụ về lực đẩy, các bạn có thể hình dung đến chiếc bơm xe đạp, nén khí…điều này chưa những bổ trợ anh chị nhập tâm hơn trong lộ trình học mà còn biến các phần lý thuyết tưởng chừng khô khan thành mềm mại dễ học.

Hơn nữa Muốn học xuất sắc môn lý về nhà anh chị cần làm tất cả những bài tập trong sách giáo khoa & sách bài tập. mong muốn vậy phải học đều mọi các môn học, đặc biệt là môn Toán – vì đây là môn hổ trợ ta có được tư duy logic và tính môn toán đúng, rất cần trong việc giải những bài tập Vật lý. Tham kháo: Cách học khá, giỏi môn Toán hiệu quả

Bài tập thì có nhiều nhưng cần phải hiểu phân loại thành các dạng không giống nhau nhằm thuê ra được cách thức giải & điều cân thiết là chưa bị lẫn. Qua đó các bạn sẽ hình thành được các phương pháp giải nhanh, giải chính xác, giải trúng trọng tâm nhu cầu của đề.

Một số đi dạy nhiều năm học giỏi môn học lý anh chị cần biết.

1/. mong muốn học tốt môn vật lý trước hết anh chị cần phải có lòng đam mê môn học – có yêu thích mới có thoải mái trong học tập. Đây là một trong các yếu tố hết sức cần thiết để học chất lượng môn học lý.

Cách học giỏi môn lý: bạn nên luôn luôn đọc sách Vật lý vui, tham gia các hoạt động liên quan đến Vật lý như tham gia câu lạc bộ Vật lý ở trường, trên Internet,… Luôn đặt câu hỏi “ở sao?” trước những vấn đề, các tình huống thuộc môn vật lý dù là đơn giản để từ đó khơi gợi tính tò mò, đòi hỏi phải được lý giải – & như thế dần dần anh chị sẽ thuê thấy được những cái hay, cái đẹp của bộ môn này mà yêu thích nó.

2/. Học cách nắm bắt nhanh bài mới ở lớp cũng như những kiến thức đã học trước đó.

mong muốn làm được điều này trước lúc học bài mới chúng ta nên xem lại các bài học cũ. Vì các bài đó chúng ta đã học, đã tháu hiểu, đã nhớ nên xem lại sẽ rất nhanh. lúc được tái hiện lần nữa, ta sẽ nhớ được lâu hơn, chắc hơn. Thực tế đã cho thấy, trong quá trình làm bài thi trắc nghiệm, chỉ cần ta quên (hoặc không tháu hiểu) một thuật ngữ nào đó thôi là mất điểm ngay.

Hơn nữa để học giỏi môn lý trước khi đến lớp các bạn cần đọc và soạn bài thật kỹ. Chú ý ghi lại các từ ngữ thiết yếu, những vấn đề còn không rõ trong bài để khi đến lớp nghe giáo viên giảng bài ta sẽ tiếp thu nhanh hơn. Phải mạnh dạn hỏi ngay các gì còn không biết với giáo viên, bạn bè…

3/ Luôn thuê tòi mở rộng chương trình sẽ bổ trợ bạn học tốt môn lý nhanh hơn. Chương trình trong sách giáo khoa vốn là kiến thức chuẩn, căn bản nhưng chưa thể giải thích cặn kẽ hết mọi vấn đề vì thời lượng Chương trình không cho phép. Cho nên, để hiểu rõ và củng cố kiến thức trong sách giáo khoa bạn cũng cần tìm đọc thêm sách tham khảo (chứ không phải là sách giải bài tập). Đồng thời, nên làm bài tập thật nhiều, bắt đầu từ những bài đơn giản rồi đến những bài tập khó…Việc làm bài tập nhiều sẽ hổ trợ ta rèn luyện tư duy nhanh, tích luỹ thêm chương trình bổ sung cho lý thuyết; đọc thêm nhiều sách chúng ta mới nắm vững & tháu hiểu chính xác, sâu sắc hơn những kiến thức trong sách giáo khoa.

Để rèn luyện cách học xuất sắc môn học lý bạn cần củng cố những nguyên tắc: Cơ bản (củng cố kiến thức sách giáo khoa) -> Chắc (sử dụng kiến thức làm các bài tập căn bản một cách nâng cao) -> bồi dưỡng (thuê tòi làm bài tập trong những sách bồi dưỡng)-> khả năng tự tổng hợp (tổng hợp kiến thức cho riêng mình->biến chương trình sách vở chính bạn học thành nguồn của bản thân, anh chị làm được điều này chỉ khi anh chị có thể giảng giải lại cho bạn bè một cách lưu loát không cần dùng sách vở)-> Tư duy (khả năng làm các bài tập khó, ít dạng nhất định).

4/ Nếu có điều kiện, các bạn nên thành lập nhóm học tập từ 03 đến 05 học viên. khi có được sự phân công hợp lý trong tập thể thì việc học sẽ đạt được chất lượng cao – chưa chỉ riêng môn học vật lý mà các môn học khác cũng vậy.

5/ Trình tự làm một bài toán vật lý bạn nên tham khảo:

– Đọc để hiểu đề mong muốn tìm kiếm những đại lượng nào.

– Tóm tắt đề bài: ghi ra những đại lượng cần thiết cho việc tìm ra đại lượng mà đề bài yêu cầu.

– Đổi đơn vị nếu cần (học viên thường chưa để ý hay quên làm bước này).

– Vẽ hình minh họa (nếu hiện tượng có nhiều vật tham gia hay có nhiều trường hợp).

– Suy nghĩ những công thức nào có thể dùng để giải.

– tìm kiếm ra đại lượng cần tìm sau lúc biến đổi và kết hợp các công thức (không vội thế số).

– Thế số để thuê ra hiệu quả cuối cùng.

– Để ý đơn vị của kết quả có phù hợp Thực tế chưa.

Trung tâm gia sư tài năng hân hạnh được cung cấp dạy kèm là cô giáo đến tân nhà học sinh dạy kèm môn lý cho học trò cấp 3. Quí quý phụ huynh có mong muốn mời gia sư xin gọi: can tim gia su mon vat ly

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!