Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Quý phụ huynh đang cần kiếm giáo viên dạy kèm lớp 1 tại gia???

Trung tâm gia sư nhân văn nhận giới thiệu giáo viên dạy kèm lớp 1 tư gia đảm bảo đảm bảo cao ở Tp.Hcm.

Bậc tiểu học là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học sinh , đặc biệt là tại lớp 1 lúc học sinh làm quen với những chương trình đầu tiên.

chương trình lớp 1 căn bản là toán học & TV, cân thiết là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của học viên, nếu chưa tháu hiểu cách truyền đạt thì học viên rất khó nhớ & khó tháu hiểu bài.
Bằng chương trình chuyên môn và phương pháp hướng dẫn chuyên nghiệp lâu năm của nhóm giáo viên, S.Viên nhiệt tình, tận tụy công ty chúng tôi tin sẽ giảng dạy kiến thức lớp 1 cho học sinh, hổ trợ các em tháu hiểu bài nhanh & say mê với việc tự giác học.

Với kỹ năng kèm & sự nhiệt tình, trách nhiệm của tập thể thầy cô, SV của Văn phòng ở Hcm sẽ làm bạn an tâm và tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có những ngày dạy thử không thu phí để phụ huynh, học viên có khả năng test trình độ của giáo viên dạy kèm lớp 1 tại gia cũng như năng lực truyền đạt và phương pháp dạy có phù hợp với con em chính bạn không.
Chúng tôi bồi dưỡng không chỉ kiến thức mà còn giúp học trò học viên trang bị đầy đủ kỹ năng tư duy & phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô gia sư Lớp 1 tận nhà. đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, hiện kèm ở những trường tiểu học ở khắp các quận, huyện nội thành Tp.Hcm. thầy cô gia sư Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

Trung tâm gia sư Chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, môn toán, T.Việt, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, tiếng anh trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, bổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, dạy bài cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1, học viên đang học lớp 1.
công ty chúng tôi sẽ bổ trợ con các bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm môn toán, văn, Anh…hướng dẫn nâng cao.
- Lấy lại chương trình cơ bản cho học trò yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho con em chuẩn bị vào lớp 1.
- hướng dẫn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục.
PHƯƠNG CHÂM CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập & niềm hứng thú môn học
■phương pháp S.Phạm dễ biết, sát kiến thức Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS
trung tam gia su quan 1

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!